รวมงานเงินเดือนมากกว่า 100,000 จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานที่มีเงินเดือนมากกว่า 100,000  มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงาน มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด


บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด (Celestica (Thailand) Limited) เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ดำเนินกิจการด้านการประกอบแผงวงจร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Electronic Manufacturing Services) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง โตรอนโต ประเทศแคนาดา บริษัทมียอดขายทั่วโลกในปี 2545 มากกว่า 300,000 ล้านบาท

สมัครงาน บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด
Facilities Manager
Electronics Design Manager (Hardware)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด


บริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด (AISIN ASIA PACIFIC Co., Ltd.) จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 ด้วยทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท บริษัทแม่ตั้งอยู่ที่จังหวัด Aichi ประเทศญี่ปุ่น ในส่วนของบริษัทแม่ก่อตั้งมานานกว่า 45 ปี และมีบริษัทในกลุ่ม AISIN GROUP อยู่ทั่วโลก ดำเนินธุรกิจออกแบบและผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ โดยมีลูกค้าหลัก คือ บริษัทโตโยต้า และลูกค้าอื่นๆ เช่น Isuzu Honda Ford Mitsubishi และอื่นๆ ในส่วนของ AISIN ASIA PACIFIC Co., Ltd. ที่ตั้งใน ไทยนั้น ทำธุรกิจในส่วนการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนรถยนต์ เป็นผู้ดูในส่วนของบริษัทสาขาที่มีอยู่ในไทยและในแถบเอเชียแปซิฟิค ไม่ว่าจะเป็นที่ Singapore Indonesia India Australia เป็นต้น

สมัครงาน บริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด
Logistic Department Manager (Working at ATAC – Prachinburi)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด (Capric (Thailand) Co.,Ltd.) ก่อตั้งเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2541 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท  ดำเนินธุรกิจผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเทปกาวจากการเติบโตของยอดขายบริษัทอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ขยายการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ทั้งส่วนของอาคารสถานที่, เครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ทันสมัย บนเนื้อที่กว่า 5,000 ตรม. และกำลังการผลิตได้สูงสุดมากกว่า 100,000 ชิ้นต่อวัน ตลอดจนห้องทดลองใหม่ สำหรับตรวจสอบคุณภาพสินค้า  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า จะได้รับสินค้าที่ดีคุณภาพที่ดีที่สุด ภายใต้แบรนด์สินค้ากว่า 5 แบรนด์ ได้แก่ NUVO, STICK, OASIS, MATRIX และ MAX โดยสินค้าทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สินค้าแต่ละแบรนด์มีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าบริษัทได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง และอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่ว่า “มั่นใจคุณภาพ ส่งมอบตรงเวลา ลูกค้าพึงพอใจ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

สมัครงาน บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด
หัวหน้าฝ่ายขายต่างจังหวัด ( ภาคกลาง)
หัวหน้าฝ่ายขายต่างจังหวัด (ภาคตะวันออก)
หัวหน้าฝ่ายขายต่างจังหวัด (ภาคเหนือ)
หัวหน้าฝ่ายขายต่างจังหวัด (ภาคอีสาน)
หัวหน้าฝ่ายขายต่างจังหวัด (ภาคใต้)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด  ทั้งหมด 

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) (เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลังจัดตั้งขึ้นตาม “พระราชบัญญัติบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม พ.ศ. 2534” มีหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบผ่านกลไกการค้ำประสินเชื่อ สร้างความเชื่อมั่นให้สถาบันการเงินในการอนุมัติสินเชื่อมากขึ้น เพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพ แต่ขาดหลักประกันหรือหลักประกันไม่เพียงพอ ให้ได้รับวงเงินที่เพียงพอกับความต้องการ

สมัครงาน บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)
ผู้จัดการส่วนจัดการฐานข้อมูล ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (1 อัตรา)

หรือดูตำแหน่งงานของ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)  ทั้งหมด 

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด (Major Development)  เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศที่เชี่ยวชาญโครงการที่อยู่อาศัยในระดับHi- end และมุ่งเน้นการสร้างแนวคิดใหม่เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับโครงการที่พักอาศัยของเมืองไทยให้เทียบเท่าระดับโลก ด้วยประสบการณ์ยาวนานนับตั้งแต่ปี 1999 ทางบริษัทได้มีโครงการคุณภาพ ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญของการอยู่อาศัยมากกว่า 28 โครงการ รวมมูลค่ากว่าสองหมื่นล้านบาท “18 ปี แห่งเอกลักษณ์ของเมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ เริ่มต้นอย่างโดดเด่น ด้วยการขีดเส้นนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัย ระดับ Hi-end สู่ความเป็น Super Luxury ยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย สู่บริบทของชีวิตที่ลุ่มลึกด้วยความคิดและรสนิยม”

สมัครงาน บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด
Property Management Department Manager / Operation Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด ทั้งหมด  

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานเงินเดือนมากกว่า 100,000 บาท อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..